logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>BỘ MÔN TỰ ĐỘNG HÓA

Sinh viên Tự Động Hóa đạt giải tại hội thi 'Học sinh -sinh viên giỏi nghề 2023'

13/04/2023 | 789 |

       Chiều 12/4, Thành đoàn và Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM tổ chức chương trình tổng kết và trao giải Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 14, năm 2023, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 100 tập thể, cá nhân xuất sắc đã nhận giải với 4 giải thưởng tập thể và 129 giải cá nhân đã được Ban Tổ chức Hội thi trao trong dịp nàyHội thi do Thành Đoàn TP. HCM và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. HCM phối hợp tổ chức, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP. HCM triển khai.

       Hội thi có 588 bạn thí sinh của 28 trường trung cấp, cao đẳng có đào tạo bậc trung cấp, cao đẳng trên địa bàn thành phố có những phần tranh tài quyết liệt, sôi nổi và trí tuệ ở 18 nghề của 2 bảng thi (Bảng A: 7 nghề; Bảng B: 17 nghề) diễn ra từ ngày 4/3 đến 15/3.

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn TP. HCM, Chủ tịch Hội Sinh viên TP. HCM phát biểu tại buổi tổng kết, trao giải Hội thi.

 

       Khép lại Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 14, năm 2023 có 4 giải toàn đoàn được trao cho 4 đơn vị. Trong đó, giải Nhất được trao cho trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng, giải Nhì thuộc về trường CĐ Bách khoa Nam Sài Gòn, giải Ba thuộc về trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật quận 12 và giải Khuyến khích thuộc về trường CĐ Công nghệ Thủ Đức. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho 129 thí sinh xuất sắc trong Hội thi.

       Để hưởng ứng phong trào của Thành đoàn, bộ môn Tự động hóa của trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng đã tuyển chọn 2 đội tham gia dự thi nghề điều khiển tự động, với mục tiêu cọ sát, tranh tài với các trường có cùng ngành nghề trên địa bàn thành phố. 

       Dưới sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, kết hợp với tinh thần truyền thống Cao Thắng, đã giúp các sinh viên bộ môn Tự động hóa đã đạt những thành tích cao trong cuộc thi, gồm: 1 giải nhất và 1 giải khuyến khích.

Sinh viên Nguyễn Tiến Toàn và Huỳnh Quốc Tiến - lớp CĐTĐ 21B - đạt giải nhất nghề Điều khiển tự động (Bảng B) hội thi Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” thành phố.

Sinh viên Nguyễn Hà Anh Thư và Võ Kinh Đô - lớp CĐTĐ 21B - đạt giải Khuyến khích nghề Điều khiển tự động (Bảng B) hội thi Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” thành phố.

Những đại diện xuất sắc của hội thi "Học sinh - sinh viên giỏi nghề" lần thứ 14, năm 2023 ; ngành Điều khiển tự động (Bảng B)

       Tại hội thi, với vai trò là đơn vị thường trực tổ chức hội thi, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP Hồ Chí Minh đã phát huy thế mạnh theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, giúp tăng cường kết nối các đơn vị, doanh nghiệp gắn với từng ngành nghề để trao học bổng, tiếp nhận và bảo trợ về việc làm cho các thí sinh có kết quả tốt trong hội thi. Tại lễ tổng kết, ban tổ chức hội thi đã tiến hành ký kết phối hợp với các doanh nghiệp nhằm bảo trợ việc làm cho các thí sinh tham gia hội thi sau khi ra trường.


Các tin khác: