logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>BỘ MÔN TỰ ĐỘNG HÓA

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Khóa 2014-2017

20/07/2017 | 1082 |

      Sáng ngày 03.07.2017, bộ môn Tự Động Hoá thuộc khoa Điện – Điện Lạnh trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đã long trọng tổ chức buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp (ĐATN) cho sinh viên khối ngành CN Điều Khiển và Tự Động Hoá hệ Cao đẳng chính quy khoá 2014.

        Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự tổng kết một chặng đường học tập và nghiên cứu của sinh viên tại trường và cũng là sự kiện để bộ môn nói riêng cũng như khoa nói chung đánh giá lại chất lượng chuẩn đầu ra của ngành.

        Với mục tiêu đào tạo gắn liền với thực tiễn, nên chất lượng đồ án qua nỗi năm đều mới mẻ, cập nhật đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy của sinh viên nghành. Đây còn là cơ hội để sinh viên chứng tỏ bản thân, khả năng tiếp thu kiến thức trên ghế nhà trường.

Sinh viên tự tin phản biện trước hội đồng bảo vệ

 

         Lễ bảo vệ Đồ Án Tốt Nghiệp năm nay chứng kiến sự thành công của tập thể 2 lớp CĐTĐ 14A, CĐTĐ 14B niên khóa 2014 – 2017 với 105 đề tài được đăng ký, trong số đó có những đề tài được bộ môn, doanh nghiệp đánh giá rất cao về chất lượng, nội dung cũng như hình thức trình bày và tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

        Nhìn chung, các đề tài năm nay rất đa dạng về nội dung từ các đề tài có nội dung rất phong phú và đa dạng, từ các đề tài mang tính học thuật như: “Cánh tay Robot”, “Xe hai bánh tự cân bằng”, “Điều khiển PID bồn nước”, “Điều khiển ổn định cần trục”, “Điều khiển banh trên thanh”…đến các mô hình ứng dụng thực tiễn như “ Thiết kế và thi công tủ ATS”, “Mô hình điều khiển hệ thống trộn hoá chất”, “Nhà thông minh”…

  

Mô hình cánh tay Robot 6 bậc được hội đồng đánh giá cao về hàm lượng học thuật 

 

Mô hình nhà thông minh điều khiển qua điện thoại mang tính ứng dụng cao đáp ứng xu hướng công nghệ 4.0

 

Mô hình nhà kính thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ cao trong nông nghiệp

      

 Mô hình cần trục cân bằng dùng giải thuật PID     

 

        Lễ bảo vệ đồ án kết thúc thành công tốt đẹp. Thành quả của đợt bảo vệ là lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể giảng viên bộ môn Tự Động Hoá đã tận tình hướng dẫn, tạo điều kiện để sinh viên hoàn thành thử thách cuối cùng này. Chặng đường ba năm học đã kết thúc để mở ra một chặng đường mới, một công cuộc mới, góp công sức và trí tuệ để một phần xây dựng xã hội tiên tiến hiện. Giữ vững truyển thống học tập tốt lao động tốt của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng.

By: P.H.T


Các tin khác: